👉 Website này đang được rao bán với Giá: *5000 usd (đô la Mỹ) nhé* chỉ rep tin nhắn với khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Mọi đối tượng 0 nghiêm túc hay đùa giỡn xin đừng làm phiền. Liên hệ admin - zalo nổi ở trên màn hình để lấy thông tin. Xin chân thành cảm ơn quý khách - chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ !
TIN TỨC 24H

VÌ SAO BITCOIN CÓ GIÁ TRỊ LƯU TRỮ GIÁ TRỊ CÒN QUÝ HƠN VÀNG?


VÌ SAO BITCOIN CÓ GIÁ TRỊ LƯU TRỮ GIÁ TRỊ CÒN QUÝ HƠN VÀNG?  Vàng là thứ tài sản lưu trữ giá trị được cả thế giới tin dùng từ trước đến nay. Bản thân vàng có những đặc tính riêng, độc nhất vô nhị khiến nó phù hợp với vai trò này. Tuy nhiên, từ khi Bitcoin xuất hiện, những ưu điểm đó đã không thực sự độc nhất nữa. Thậm chí, về nhiều mặt, Bitcoin còn làm tốt hơn. Cụ thể:  1. Tính hiếm  Điều đầu tiên khiến vàng có giá trị là bởi sự hiếm có và khó khai thác của nó. Trong khi đó, Bitcoin cũng không thua kém. Bitcoin được tạo ra bởi một mã hóa phức tạp và không thể sao chép dễ dàng, giới hạn ở một tổng cung cấp tối đa là 21 triệu đồng tiền, dù bạn có muốn hay không cũng không thể thay đổi được sự thật này.   2. Độ bền cao  Vàng tồn tại hàng ngàn năm và luôn được xem là một phương tiện lưu trữ giá trị ổn định.  Tương tự, Bitcoin đã tồn tại từ những ngày đầu của thị trường crypto và đã trải qua nhiều biến động mà vẫn duy trì giá trị cao. Tính độc đáo trong công nghệ, cơ cấu phân phối và yếu tố lịch sử của Bitcoin giúp nó giữ được giá trị bền vững không khác gì vàng.  3. Cộng đồng tin tưởng lớn mạnh  Một yếu tố quan trọng quyết định giá trị của vàng và Bitcoin là mức độ tin tưởng của cộng đồng đầu tư. Vàng đã có một lịch sử dài và một cộng đồng đầu tư vững mạnh. Tuy nhiên, Bitcoin cũng thu hút một cộng đồng rất lớn mạnh và đam mê xoay quanh hệ thống thợ đào phi tập trung trên khắp thế giới. Sự phân tán của các thợ đào Bitcoin khắp nơi trên thế giới và sự tín nhiệm của họ vào giá trị của Bitcoin đã cùng nhau tạo nên một nền tảng vững chắc để Bitcoin ngày càng tăng giá trị.  4. Tính biểu tượng, lịch sử và vị trí tiên phong  Bitcoin không chỉ là một tài sản số, mà còn là biểu tượng của cuộc cách mạng tiền điện tử. Nó mở ra cánh cửa cho sự phát triển của thế giới tiền số và đã làm nền tảng cho sự xuất hiện của hàng ngàn loại tiền điện tử khác. Lịch sử của Bitcoin là một cuộc hành trình đầy biến động nhưng độc đáo.   Thử tưởng tượng bạn là 1 phần của hệ thống phân tán nắm giữ bitcoin, bạn sẽ khó mà không muốn nó có giá trị. Và thực sự là Bitcoin đã được phân tán và nắm giữ đủ nhiều để khiến nó khó bị thay thế bởi bất kỳ đồng coin nào khác trong thị trường crypto.  Tuy Bitcoin có giá trị như vậy nhưng bạn phải hiểu rằng không có nghĩa bạn vào mua bitcoin là sẽ lời. Bitcoin có giá trị và đầu tư Bitcoin có lời là 2 câu chuyện khác nhau. Để kiếm tiền từ Bitcoin nói riêng và crypto nói chung, bạn cần tích lũy đủ kiến thức và kỹ năng. Đó là thứ tôi luôn nhắc nhở các bạn ở cộng đồng CIC của tôi. Nhờ vậy mà các bạn đã tham gia cộng đồng đều hướng tới việc phân tích tiềm hiểu một cách nghiêm túc trước các quyết định đầu tư của mình.  Mong là bài viết này sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về giá trị của Bitcoin.

VÌ SAO BITCOIN CÓ GIÁ TRỊ LƯU TRỮ GIÁ TRỊ CÒN QUÝ HƠN VÀNG?

Vàng là thứ tài sản lưu trữ giá trị được cả thế giới tin dùng từ trước đến nay. Bản thân vàng có những đặc tính riêng, độc nhất vô nhị khiến nó phù hợp với vai trò này. Tuy nhiên, từ khi Bitcoin xuất hiện, những ưu điểm đó đã không thực sự độc nhất nữa. Thậm chí, về nhiều mặt, Bitcoin còn làm tốt hơn. Cụ thể:

1. Tính hiếm

Điều đầu tiên khiến vàng có giá trị là bởi sự hiếm có và khó khai thác của nó. Trong khi đó, Bitcoin cũng không thua kém. Bitcoin được tạo ra bởi một mã hóa phức tạp và không thể sao chép dễ dàng, giới hạn ở một tổng cung cấp tối đa là 21 triệu đồng tiền, dù bạn có muốn hay không cũng không thể thay đổi được sự thật này. 

2. Độ bền cao

Vàng tồn tại hàng ngàn năm và luôn được xem là một phương tiện lưu trữ giá trị ổn định. 
Tương tự, Bitcoin đã tồn tại từ những ngày đầu của thị trường crypto và đã trải qua nhiều biến động mà vẫn duy trì giá trị cao. Tính độc đáo trong công nghệ, cơ cấu phân phối và yếu tố lịch sử của Bitcoin giúp nó giữ được giá trị bền vững không khác gì vàng.

3. Cộng đồng tin tưởng lớn mạnh

Một yếu tố quan trọng quyết định giá trị của vàng và Bitcoin là mức độ tin tưởng của cộng đồng đầu tư. Vàng đã có một lịch sử dài và một cộng đồng đầu tư vững mạnh. Tuy nhiên, Bitcoin cũng thu hút một cộng đồng rất lớn mạnh và đam mê xoay quanh hệ thống thợ đào phi tập trung trên khắp thế giới. Sự phân tán của các thợ đào Bitcoin khắp nơi trên thế giới và sự tín nhiệm của họ vào giá trị của Bitcoin đã cùng nhau tạo nên một nền tảng vững chắc để Bitcoin ngày càng tăng giá trị.

4. Tính biểu tượng, lịch sử và vị trí tiên phong

Bitcoin không chỉ là một tài sản số, mà còn là biểu tượng của cuộc cách mạng tiền điện tử. Nó mở ra cánh cửa cho sự phát triển của thế giới tiền số và đã làm nền tảng cho sự xuất hiện của hàng ngàn loại tiền điện tử khác. Lịch sử của Bitcoin là một cuộc hành trình đầy biến động nhưng độc đáo. 

Thử tưởng tượng bạn là 1 phần của hệ thống phân tán nắm giữ bitcoin, bạn sẽ khó mà không muốn nó có giá trị. Và thực sự là Bitcoin đã được phân tán và nắm giữ đủ nhiều để khiến nó khó bị thay thế bởi bất kỳ đồng coin nào khác trong thị trường crypto.

Tuy Bitcoin có giá trị như vậy nhưng bạn phải hiểu rằng không có nghĩa bạn vào mua bitcoin là sẽ lời. Bitcoin có giá trị và đầu tư Bitcoin có lời là 2 câu chuyện khác nhau. Để kiếm tiền từ Bitcoin nói riêng và crypto nói chung, bạn cần tích lũy đủ kiến thức và kỹ năng. Đó là thứ tôi luôn nhắc nhở các bạn ở cộng đồng CIC của tôi. Nhờ vậy mà các bạn đã tham gia cộng đồng đều hướng tới việc phân tích tiềm hiểu một cách nghiêm túc trước các quyết định đầu tư của mình.

Mong là bài viết này sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về giá trị của Bitcoin.

Đăng nhập nếu bạn cần hỗ trợ về Facebook

 
 🔊 Thông báo:
BÁN WEBSITE:
✅ CONGTY24H.COM | CTY24H.COM
✅ CONGTY24GIO.COM | CTY24GIO.COM
✅ CONGTY24H.COM.VN | CONGTY24H.VN >>LIÊN HỆ<< CHU BỘ BIN
❤️ Chúc các bạn vui vẻ và 1 ngày làm việc như ý ❤️